Home
About CAI
ประวัติ ปรัชญา วิสัยทัศน์
พันธกิจ/วัตถุประสงค์/นโยบาย
ผู้บริหาร คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่
Knowledge Society
บทความพิเศษ
ผลงานวิชาการและการวิจัย
วีดิทัศน์แนะนำคณะและภาควิชา
Academic Program
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขานิเทศศาสตร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2561
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ หลักสูตรปรับปรุง 2560
คู่มือต่างๆ
Online Service
แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ
โลโก้สัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของภาควิชา กิจกรรม โครงการต่างๆ ของภาควิชา
Showcase
ผลงานคณาจารย์และนิสิตที่ได้รับรางวัล
ผลงานสร้างสรรค์ที่ควรค่ากับการเผยแพร่
หน้าหลัก
/ Showcase /
ผลงานสร้างสรรค์ที่ควรค่ากับการเผยแพร่
ผลงานสร้างสรรค์ที่ควรค่ากับการเผยแพร่
นุช สุดใจดี 2562: ทัศนคติและความคาดหวังของประชาชนในชุมชนและสื่อมวลชนที่มีต่อการดําเนินงานด้านฯ(14-05-2019)
สุพิชชา ทองบำเพ็ญ 2562: ความสัมพันธ์ระหว่างสื่อโฆษณาบนอินสตาแกรมสตอรี่กับความตั้งใจซื้อสินค้าฯ(01-05-2019)
กุลริศา พลับศิริ 2562: ประสิทธิผลของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดแบบผสมผสานที่มีต่อการส่งเสริมฯ(01-05-2019)
พิมพ์กมล อินเจริญศักดิ์ 2562 : อิทธิพลของการประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรที่มีต่อการเสริมสร้างพฤติกรรมฯ(30-04-2019)
อมิตา ศุจิพิศุทธิ์ 2562: การรับรู้ของผู้ปกครองถึงผลเสียจากการใช้ Mobile Device ของ เด็กอายุ 2-5(30-04-2019)
ศิรดา สุกายะ 2562: อิทธิพลของการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้กลยุทธ์การตลาด4Csของร้านอาหารฯ(30-04-2019)
วิทวัส สาระเอก 2562: อิทธิพลของเครื่องมือสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีต่อคุณค่าตราสินค้าฯ(30-04-2019)
ปรารถนา พานนาค 2562: แรงจูงใจ พฤติกรรมการชม และความพึงพอใจต่อรายการของเกาหลีทางวีดิทัศน์ออนไลน์ (30-04-2019)
หน้า
/
3