Home
About CAI
ประวัติ ปรัชญา วิสัยทัศน์
พันธกิจ/วัตถุประสงค์/นโยบาย
ผู้บริหาร คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่
Knowledge Society
บทความพิเศษ
ผลงานวิชาการและการวิจัย
วีดิทัศน์แนะนำคณะและภาควิชา
Academic Program
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขานิเทศศาสตร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2561
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ หลักสูตรปรับปรุง 2560
คู่มือต่างๆ
Online Service
แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ
โลโก้สัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของภาควิชา กิจกรรม โครงการต่างๆ ของภาควิชา
Showcase
ผลงานคณาจารย์และนิสิตที่ได้รับรางวัล
ผลงานสร้างสรรค์ที่ควรค่ากับการเผยแพร่
หน้าหลัก
/ Showcase /
ผลงานสร้างสรรค์ที่ควรค่ากับการเผยแพร่
ผลงานสร้างสรรค์ที่ควรค่ากับการเผยแพร่
ชลณัฐ เสาทอง 2562: ประสิทธิผลของเครื่องมือสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีต่อภาพลักษณ์ และความภักดีฯ(30-04-2019)
กัญญารัตน์ สีห์แวววรรณ 2562: ประสิทธิผลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีต่อการรับรูู้้ฯ(30-04-2019)
กรกนก กลิ่นณรงค์ 2562: อุปสรรคการซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพผ่านเว็บไซต์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร(30-04-2019)
สาครินทร์ ยี่สาคร 2561: กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์โครงการป่าในกรุง ปตท.(19-05-2018)
วรัตถา สายโอภาส 2561: ทัศนคติที่มีต่อการตลาดเชิงกิจกรรมและความตั้งใจเข้าศึกษาในสถาบันฯปัญญาภิวัฒน์(19-05-2018)
กัญจน์รัศม์ ตั้งพงษาพันธุ์ 2561: บทบาทสถานีวิทยุกระจายเสียงชุมชนคนหนองหญ้าไซ คลื่นความถี่ 107.50ฯ(19-05-2018)
ปิยนุช รักสัตย์ 2561: กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ในงานคุมประพฤติ(19-05-2018)
พัดชา หวังใจสุข 2561: ประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์ของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดฯ(19-05-2018)
หน้า
/
3